Lại là gái xăm mình - ***y đừng hỏi

Lại là gái xăm mình -***y đừng hỏi

châu âu toàn gái chịu chơi xăm mình........................tomboy
 
Lại là gái xăm mình -***y đừng hỏi

đẹp vầy sao ế
 
Lại là gái xăm mình -***y đừng hỏi

 toan hotgirl. nhung loi loan sam hon ca dan ong
Lại là gái xăm mình -***y đừng hỏi

 
Lại là gái xăm mình -***y đừng hỏi

 Vâng............rất***y, cho hỏi nhỏ có bị sida hok zạ  >.^
Lại là gái xăm mình -***y đừng hỏi

 
 
Lại là gái xăm mình -***y đừng hỏi

 kết e xăm kitty trên tay, cưng ghê!
Lại là gái xăm mình -***y đừng hỏi

 các bác hải xa lanh bác hổ đi , bác hổ ngày càng nham nhở wa đi thôi , toan day hư các trẻ e VY hết
Lại là gái xăm mình -***y đừng hỏi

 Ngủ với mấy em xâm mình, nửa đêm thức dậy giật mình chết luôn!
 
Lại là gái xăm mình -***y đừng hỏi

 
 
Lại là gái xăm mình -***y đừng hỏi

 mông nuột nhỉ , thích mấy cái mông như thế :3 ,  ước gì .......
Lại là gái xăm mình -***y đừng hỏi

 
 

 
 
Lại là gái xăm mình -***y đừng hỏi

 xâm mình nhiều quá thấy gớm lại
Lại là gái xăm mình -***y đừng hỏi

 
 
Lại là gái xăm mình -***y đừng hỏi

 
Lại là gái xăm mình -***y đừng hỏi

 
  

Châu Thanh Thủy :sao con kia ko có bím
Lan Chi Nguyen :éo dám ý kiến luôn
byobaby den :bên nè đông vui vậy
Hung M. Nguyen :con nào ko bím má
วนิดา สุขสถิต :iu nhất phong cách chịu chơi đó
Anh Nguyễn :@tigerx_303 nhưng trai tây hàng đen và khủng hơn......................thím Hổ có iu hem
Mỹ Lan Trần :@hankondanba iu chớ, thích nhất thể loại cao to đen hôi
nguyen tam :@tigerx_303 qua đó hoài các thủ tục đi máy bay thì thím nhớ mua bảo hiễm lổ ass nữa nhé