Chùm ảnh chào mừng sự trở lại sau 7 ngày ra ngoài biển đảo bảo vệ tổ quốc

Sau khi Trung Quốc nhận được tin em ra ngoài Hoàng Sa để bảo vệ biển đảo nước nhà thì chỉ trong thời gian ngắn Trung Quốc đã cho quân rút khỏi khu vực tranh chấp lãnh thổ với Việt Nam . Nên chỉ sau 7 ngày là em lại được trở về đất liền
Đây là đặc sản mà các đồng chí ở biển đảo nhờ em gửi cho các thím ở đất liền, tuy món quá không có giá trị về kinh tế nhưng nó lại mang ý nghĩa tinh thần rất lớn 
 


Ồ là lá 














Chốt bằng tấm ảnh cuối 

vn Flyup :Được.....................
giap le :Like cho thớt và chúc thớt lại mau mau ra đảo
Trung Nguyễn :kỳ lạ, mình cũng ở đảo mới về mà sao lại ko có gái ngon như thớt ta ??
Hùng Đức :Chắc thím @Phan_Tai từ Côn Đảo về rồi
Bui Hanh Tam :Tao báo admin mày đăng ảnh s.ex
Cao Minh Tuy :em mặc áo yếm giết người ah, hihi
Thuan Chu :H ms biết ngoài đảo họ trồng nhìu trái cây
Quang Hoàng Tuấn :EM cầm cái chày kìa , ước gì giờ e đang cầm "chày" của anh mà giã thì ôi thôi rồi lượm luôn.
Chinh Le :tao sẽ báo vs mod để mày ra đảo kiếm thêm quà về cho ae
tuyet mai huynh thi :Up lên nào, hàng cực đôc. Chẳng qua do cái tiêu đề không được giật mình lắm thôi
Camnhung Tran :@backmagic đặc sản của biển đảo mà lại
Nguyễn Tuân :@nguyengiang57 rút kinh nghiệm rồi, không có lần 2 nữa đâu
Trường Thiên :@numlock cố lên nhé bạn. Mình sẽ tìm mọi cách giúp bạn ra đảo lần nữa
HyangGi H :@LENOVO_A880 Mình cũng đang cố gắng được ra đảo lần nữa đây, gái đất liền thua gái biển đảo nhiều quá
Thành Trần Tiến :@numlock chỉ mình cách bot hình đi bạn