2NE1 khiến người hâm mộ chen lấn đến bật khóc

Chỉ xuất hiện chừng 1 phút dưới sự tháp tùng của hàng chục vệ sỹ và nhiều cảnh sát, an ninh sân bay, 4 cô gái Hàn Quốc khiến nhiều fan khóc toáng lên vì quá xúc động.

2NE1 khiến người hâm mộ chen lấn đến bật khóc

Sau nhiều giờ đồng hồ chờ đợi, fan cuồng của bốn cô gái Hàn Quốc có phần xuống sức rõ rệt vì đói và mệt mỏi. Họ còn phải đối mặt với sự lo lắng bị anti-fan tấn công. Các admin ráo riết chạy đi chạy lại nhằm xác định thông tin về "kẻ thù". Họ bảo nhau phải cẩn thận nếu không sẽ bị ném mắm tôm. May mắn, không có bất cứ chuyện gì không hay xảy ra.

Thêm một chuyện khá hài hước là việc các fan được một bữa tập thể dục bằng việc chạy qua chạy lại liên tục giữa 2 sảnh A và B của sân bay. Đầu tiên, theo thông báo từ màn hình chờ, 13h40 chuyến bay từ Seoul sẽ hạ cánh ở sảnh A. Tuy nhiên, chỉ chừng nửa tiếng sau khi cánh phóng viên có mặt, các fan lại hò reo rủ nhau chạy sang sảnh B vì màn hình chờ vừa cập nhật những thông tin mới. Cuối cùng, chuyến bay chính thức hạ cánh vào lúc 13h5' và sảnh mà các cô gái của 2NE1 xuất hiện ở sảnh A. Các fan lại lục tục kéo nhau chạy rầm rập dọc sân bay Nội Bài thêm một lần nữa.

Dù lực lượng an ninh, công an và cảnh sát cơ động 113 được huy động kín đặc sân bay, an ninh vẫn không thực sự được đảm bảo. Bằng chứng là việc có ít nhất một phóng viên bị móc trộm điện thoại. Một anh chàng khác thậm chí còn tóm được tay kẻ móc túi khiến cô ả run lủi mất.

2NE1 chỉ xuất hiện chừng một phút. Đi đầu là cô nàng Park Bom với mái tóc hồng rất cá tính. Trưởng nhóm CL đi theo sát nút nhưng cô kéo cổ áo che kín mặt như muốn né tránh người hâm mộ. Họ không dừng lại nói một câu chào nào như những ngôi sao Âu - Mỹ vẫn thường làm. Nhưng khi bước lên xe ô tô về khách sạn, Park Bom khiến các fan cuồng hài lòng hơn một chút bằng cách vẫy tay chào và nở nụ cười tươi tắn.

Cuộc gặp gỡ không dài nhưng quá đủ để làm các fan Việt Nam hài lòng. Họ ôm chặt lấy nhau, nước mắt rơi trên những gương mặt non trẻ. "Mừng quá, cuối cùng cũng được gặp các chị ấy", một fan 9x chia sẻ. "Em cứ tưởng phải sang tận Hàn Quốc may ra mới được gặp. Nhưng không ngờ ở Việt Nam cũng được nghe 2NE1 hát trực tiếp".

"Tới giờ em vẫn chưa có vé, em cũng không biết phải mua như thế nào", cô nhóc này cho biết thêm. "Nhưng ngày mai, em vẫn tới trung tâm hội nghị quốc gia chờ các chị ấy".

2NE1 khiến người hâm mộ chen lấn đến bật khóc
Park Bom xuất hiện với mái tóc hồng rực.

2NE1 khiến người hâm mộ chen lấn đến bật khóc
2NE1 khiến người hâm mộ chen lấn đến bật khóc
CL theo sát ngay sau Park Bom. Hai thành viên khác của nhóm nhạc là Minzy và Sandara cũng nhanh chóng bám đuôi họ lên xe về khách sạn.

2NE1 khiến người hâm mộ chen lấn đến bật khóc
2NE1 khiến người hâm mộ chen lấn đến bật khóc
Giọt nước mắt xúc động của các fan hâm mộ.

brother rain :Cái này à.Hồi tối 2NE1 tới thăm VY rồi,sáng nó tới nữa ak
Trương Phong :ít ra cũng ko cuồng như tụi ELF
con đường lạnh :chán chẳng biết cha mẹ chết có rơi nỗi 1 giọt nc mắt ko nữa thất vọng với 1 số bạn quá
boy lang thang :khảo cổ nè .................
Lương Thiên Khôi :eo` zậy cũng khóc nc' mắt giã tạo wa'
Pham Than :fan đông vãi. Mình thì vẫn yêu Vpop
Khánh Hmoong :có cần phải vậy koooooooooooooooo ?????
Kục Tưng :ai chửi gì thì chửi , nói gì thì nói , nhưng mình vẫn mún phát biểu 1 câu thôi : LŨ BỆNH ............
Andy Nguyen :mấy kon điên đó chấp nó làm gì.......................................
Mai Xuân Đạt :Mấy đứa điên rảnh chuyện
Tâm Duy :đẹk mịe nhìn ngứa mắt vê lờ...... hay ho gì cái mớ đấy mà phát cuồng lên thế ko biết.....
vinh ta :tao mà làm bảo vệ lấy gậy fang chết mẹ tụi hâm mộ nó qua VN hát chứ làm gì mà khóc mà khóc cũng chẳng giải quyết đc cái vấn đề gì cả có bao giờ tụi mày nghĩ đến bố mẹ kiếm tiền nui ăn học mà khóc giọt nc mắt nào không 1 lũ hâm mộ không có học vấn tao khinh cái loại như thế
Misa Ngo :có nghe nhóm này hát thấy cũng hay nhưng chả hâm mộ ai cả
Huy Nguyễn Văn :Làm gì mà phải khóc, thật là vớ vẩn
Trần Đại Thành :nước mắt cá sấu ah......................
Do Huy Hoang :so với WESTLIFE hay BOYZONE thì tụi này cahr đáng xách dép
Nguyễn Quang Đạt :khi nào mấy con này mặc bikini thì mình xem luôn thể
Trang Le :iêu mỗi em Park Dara còn mấy em kia đếu thick
Vy Nguyen :ĐM mấy con fan VN này siđa vl.....bố mẹ nó ốm lăn ra đấy chắc * gì đã đc 1 giọt nước mắt của chúng nó.....ngu si * đỡ đc
Le Anh :má nó chui zô hòm nó còn chưa khóc đc như vậy nữa ; sao ở đây nó dư nước mắt quá nhỉ
Trung Trần :Mấy con này giọng hát thì tàm tạm......còn việc đẹp thì bên HÀN QUỐC là "thiên đường phẫu thuật thẩm mỹ" mà còn THÁI LAN là "thiên đường phẫu thuật chuyển đổi giới tính"
hoa hồng tím :đầu bưởi đã ngã sang màu thâm đen rồi